Giảm giá!

Máy Nghe Nhạc Sony NW-A55

4.490.000 ₫4.690.000 ₫

Mô tả sản phẩm:

Model: Sony NW-A55

Thương hiệu: Sony

Màu sắc: Đen

Tình trạng: Còn hàng

Đặc điểm nổi bật:

Máy nghe nhạc Sony NW-A55

  •  Sony NW-A55 có màn hình cảm ứng 3,1″ LCD TFT cảm ứng, độ p/giải 800 x 480 pixel
  • Sử dụng công nghệ khuếch đại S-Master HX™ (CXD3778GF) cho chất lượng âm thanh thuần khiết 
  • Tích hợp công nghệ DSEE HX™ giúp file nhạc chất lượng thấp vẫn cho chất lượng âm thanh ấn tượng
  • Khả năng kết nối BLUETOOTH® chuẩn APTX, APTX-HD, LDAC, SBC
  • Bộ nhớ trong: 16GB. Bộ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Trọng lượng 99g
  • Kích thước 55,7×97,3×10,8 mm
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài như microSDHC/microSDXC
  • Máy nghe nhạc Sony NW-A55 có thời gian sử dụng pin khá tốt so với các dòng A45 trước đây với thời lượng pin đạt 45 giờ.

Mô tả

Giới thiệu Máy nghe nhạc Sony NW-A55

Nếu bạn là Fan hâm mộ lâu năm của Sony Walkman thì chắc hẳn bạn biết rằng vài năm gần đây, mỗi 1 một năm vào thời điểm này Sony đều cho ra mắt mẫu Walkman mới nhất của mình. Có lẽ không phải tất cả các anh em đam mê âm thanh đều có điều kiện cao, vì vậy mà những sản phẩm âm thanh giá rẻ rất được ưa chuộng, trong đó có những chiếc máy nghe nhạc là một phần không thể thiếu giúp cho hệ thống âm thanh cầm tay của bạn trở nên hoàn hảo. Trong những sự lựa chọn máy nghe nhạc giá rẻ thì chúng ta sẽ có những chiến binh NW-Ax5 đến từ Sony như A35 hay A45 và mới đây chính là A55 với rất nhiều cải tiến đáng giá nhưng lại vẫn giữ được một mức giá tốt.

Mở hộp Sony NW-A55

Về đóng gói y chang các đời trước không có gì thay đổi, mặt trước bao gồm hình ảnh và 1 số highlight của A55 như tên sản phẩm, dung lượng 16Gb bộ nhớ trong.

Hỗ trợ LDAC và nhãn Hi-res vàng chóe. Cạnh máy là 1 số thông tin về chuẩn kết nối. Mặt sau in seri và nơi sản xuất, Dòng A55 và A56 vẫn như các đời trước đều được sản xuất tại Malaysia.

Mở hộp ra bên trong đóng gói đơn giản hết mức, Hãng cho người dùng đúng 1 thân máy và 1 sợi dây sạc Usb chuẩn phong cách Sony và vài quyển sách hướng dẫn sử dụng, kèm quy định bảo hành.

Thiết kế của Sony NW-A55

Những ai đã sử dụng qua chiếc máy nghe nhạc A35 hay A45 thì chắc chắn sẽ có một cảm nhận cực kì thân thuộc khi cần trên tay chiếc máy nghe nhạc A55, chiếc máy kế thừa hầu hết những đặc điểm cấu tạo của những người đàn anh. Chiếc máy sẽ có một thiết kế vuông vức nhưng hai cạnh bên lại có sự vát cạnh cực kì mạnh mẽ, đem đến một khả năng ôm sát khi cầm nắm. Mặt trước của A55 vẫn là một màn hình cảm ứng mượt mà, không quá to, nhưng vẫn đủ để bạn thao tác và có độ hiện thị sắc nét và rõ ràng. Cạnh phải của A55 chúng ta sẽ có tất cả các nút bấm của chiếc máy nghe nhạc bao gồm cụm phím điều chỉnh âm lượng, cụm phím điều khiển nhạc, nút nguồn và cần gạt Hold khá đặc trưng của những chiếc máy nghe nhạc đến từ Sony. Mặt lưng của A55 sẽ là mặt lưng phẳng để ghi các thông tin máy chứ không có các chi tiết nào quá đặc biệt. Cạnh đáy của A55 chúng ta sẽ có cổng sạc, cổng kết nối âm thanh 3.5mm và một phần rất đặc biệt đó chính là móc chìa khóa dành cho những ai muốn tạo thêm phong cách cá nhân cho chiếc máy nghe nhạc của mình. Sự khác biệt ở A55 chính là sự gọn gàng hơn của chiếc máy, tiện dụng hơn trong việc mang chiếc máy đi suốt cả một ngày dài.

Mặt trước là màn hình cảm ứng LCD 3.1 inch độ phân giải 800 x 400 Pixel chiếm gần như toàn bộ là mặt kính. Có logo Sony và biểu tượng Walkman đã quá đỗi quen thuộc

Cạnh trái máy là cổng cắm thẻ nhớ Micro usb được đậy kín bằng nắp. Phía trên đỉnh trống trơn. Phía dưới đáy lần lượt là Lỗ âm thanh 3.5mm mạ vàng. ở giữa là cổng sạc đậm chất SONY. Cuối cùng là 1 lỗ nhỏ để móc dây đeo, tuy Nhiên Sony ko cho người dùng phụ kiện này. Cạnh bên Phải gồm các phím bấm vật lý, phím nguồn, tăng giảm âm lượng, Tua tiến lùi bài và chơi nhạc, cuối cùng là nút gạt khóa phím an toàn.

Tính năng nổi bật của Sony NW-A55

Khả năng làm DAC cho máy tính

Tiếp đên là khả năng làm DAC cho máy tính, giúp bạn chơi được nhạc Lossless và DSD từ máy tính thông qua A55.

Năm nay Sony nói họ đã thay thế bảng mạch mới, được mạ vàng để tiếp xúc và truyền dẫn tín hiệu tốt hơn, trở kháng thấp hơn. Làm cho âm trầm mạnh mẽ và trung âm rõ nét vượt trội.

Một điểm khá thú vị nữa là ở A55 có thêm chế độ nghe Vinyl trong phần tinh chỉnh cài đặt, ở chế độ này Sony giả lập cho người nghe như đang thưởng thức đĩa than, nếu nghe kĩ bạn sẽ thấy tiếng cọ của kim lên đĩa xoay.

Chuẩn Bluetooth hỗ trợ LDAC cao cấp

Còn lại các tính năng và thông số khác vẫn như A45 năm ngoái như thời lượng Pin nghe liên tục 45 giờ ở đinh dạng Mp3, thời lượng pin sẽ giảm dần theo chất lượng File nhạc được phát cũng như mức âm lượng. Các chuẩn Bluetooth mạnh mẽ như LDAC hay Aptx vẫn như cũ.

Công nghệ chống ồn ANC sẽ được kích hoạt nếu bạn kết hợp với 1 số tai nghe chuyên dụng của SONY. Chức năng đài FM cũng vẫn được duy trì cho đến bây giờ.

Về thao tác vuốt chạm cảm ứng thì Sony A55 khá mượt mà, gần như ko có độ trễ, phản hồi tốt. Giao diện HĐH khá trực quan, nhưng sẽ phải mất 1 vài giờ sử dụng để làm quen và khai thác được hết các phần Setting bổ trợ.

Chất lượng hiển thị của màn hình LCD ổn, trong điều kiện thiếu sáng thì ko nói, nhưng ngoài trời ánh sáng khá mạnh mà vẫn nhìn rõ được thông tin, mình cho là ỔN.

Chất âm Sony NW-A55

Cuối cùng mình có phối thử với chiếc tai nghe dạo gần đây mình hay xài là Sony 1AM2

Điều cảm thấy rõ nhất là A55 có nền âm sạch sẽ và tĩnh hơn A45 năm ngoái, có lẽ là do bảng mạch được Sony mạ vàng nên phát huy ngay tác dụng. Chất tiếng tổng thể đầy đặn, Bass dầy, chắc gọn và xuống được sâu ngay cả khi vặn Volum ở mức nhỏ.

Màu âm của máy nghe nhạc Sony A55 dễ nghe, hơi hướng điện tử, phù hợp với nhạc trẻ, nhạc sôi động, nghe tạp ổn.

Kết luận

Máy nghe nhạc Sony NW-A55 là một trong những chiếc máy nghe nhạc giá rẻ với những trang bị âm thanh cũng như công nghệ tiên tiến giúp bạn có thể tận dụng một cách cao nhất các tính năng của chiếc máy.

Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng.


Liên hệ tư vấn:

Hotline: 0983.864.383

Mail: [email protected]

Fanpage: Audiovietnam.vn

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Nghe Nhạc Sony NW-A55”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *