Giảm giá!

Máy nghe nhạc Sony NWZ-B183F 4GB

1.290.000 ₫1.390.000 ₫

Mô tả sản phẩm:

Model: Sony NWZ-B183F 4GB

Thương hiệu: Sony

Màu sắc: Đen, đỏ, xanh dương, xanh lá, hồng

Tình trạng: Còn hàng

Đặc điểm nổi bật:

  •  Thiết kế nhỏ gọn như thỏi son với nhiều màu sắc trẻ trung
  • Bộ vỏ ngoài được làm bằng nhôm xước tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng
  •  Tính năng BASS BOOST cho cảm nhận âm trầm mạnh mẽ
  •  Nghe đài FM (nhớ 30 kênh), ghi âm
  •  Chức năng sạc nhanh: sạc 3 phút, nghe 90 phút
  • USB trực tiếp cho dễ dàng cắm sạc và sao chép dữ liệu
  •  Chuyển tải dễ dàng với Drag & Drop
  •  Bộ sp gồm tai nghe ear bud đi kèm
  •  Bộ nhớ trong 4GB cho phép lưu trữ hàng trăm bài hát yêu thích
  •  Thời gian sử dụng lâu cho phép nghe nhạc liên tục lên đến 23 giờ
  •  Kích thước: 84.5 x 22.2 x 13.4mm

 

 

 

Mô tả

Giới thiệu về Máy nghe nhạc Sony NWZ-B183F 4GB – chính hãng

Mang vóc dáng của một thỏi son nhiều màu sắc, máy nghe nhạc MP3 Sony NWZ B183F sở hữu thiết kế khá độc đáo, mới lạ, chất âm hài hòa, dễ nghe với Bass Boost mạnh mẽ cùng nhiều tính năng nổi bật như khả năng kết nối nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng file nhạc phổ biến, tích hợp công nghệ sạc nhanh sạc 3 phút nghe 90 phút, thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 23 giờ và dung lượng bộ nhớ 4GB.

Thiết Kế nổi bật

Với những đặc điểm cơ bản, tương tự với các sản phẩm trước, máy nghe nhạc Walkman Sony NWZ-B183F sỡ hữu vóc dáng nhỏ gọn với kích thước các chiều lần lượt là 8,45 x 2,22 x 1,34 cm và chỉ nặng 29g. Sony cũng khá đầu tư khi trang bị cho B183F những 5 màu sắc đa dạng, trẻ trung để người dùng tha hồ lựa chọn đó là: đỏ, đen, xanh dương, xanh lá và hồng.

– Cấu tạo vỏ ngoài của sản phẩm

Toàn bộ vỏ ngoài của B183F được làm bằng nhôm cho cảm giác chắn chắn và cầm rất thích tay. Bề mặt các cạnh máy được thiết kế dạng cong tròn mềm mại, thoạt nhìn trông không khác gì một chiếc USB. Sony B183F còn được thiết kế 1 màn hình nhỏ 3 dòng để hiển thị những thông tin cơ bản của bài nhạc.

– Bộ trình điều khiển thiết bị

Các phím điều khiển được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trên thân máy B183F. Phím điều khiển âm lượng dạng tròn nằm ở cạnh trên của máy cùng phím Back/Home và Reset. Hai phím chuyển bài nằm ngay cạnh cổng kết nối USB còn phím play/pause nằm ngay cạnh màn hình hiển thị.

Với dung lượng bộ nhớ 4GB, cũng giống như nhiều dòng máy nghe nhạc Sony chính hãng khác,  NWZ B183F cho phép người dùng lưu trữ một số lượng bài hát đủ lớn để thưởng thức, không hề gây cảm giác nhàm chán. Ngoài ra, chiếc máy nghe nhạc này còn được tích hợp tính năng bắt đài FM với tai nghe để nghe tin tức và các chương trình trực tuyến, và còn rất nhiều tính năng nổi trội khác như:

183F được trang bị 1 cổng sạc USB cho phép bạn kết nối với máy tính dễ dàng, hiệu quả mà không cần dây cáp hay bộ chuyển đổi như những chiếc máy nghe nhạc cùng phân khúc. Hơn thế nữa, bằng cách kéo và thả đến máy tính người dùng có thể truyền tải các tập tin âm thanh định dạng MP3/LOSSLESS, WMA, AAC-LC và Linear PCM vào B183F một cách đơn giản và nhanh chóng.

Thời lượng pin và sạc

Sony NWZ B183F sử dụng pin Lithium-ion và được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Chỉ cần sạc nhanh 3 phút, người dùng sẽ được thưởng thức âm nhạc thêm 90 phút. Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp thì thời gian B183F phát nhạc lên đến 23 giờ liên tục.

Chất lượng âm thanh.

Về tổng thể,máy nghe nhạc mp3 Sony NWZ – B183F mang lại chất âm khá hài hòa, mỗi dải đều thể hiện tốt vai trò của mình. Tuy nhiên dải bass vẫn là điểm nhấn của chiếc máy nghe nhạc này, chắc khỏe, mạnh mẽ mà không hề lấn át hai dải còn lại. Phần mid dày và mượt mà, treb lên cao, sáng và sắc nét hơn so với những người anh em tiền nhiệm. Với chất âm này, thế mạnh của B183F chính là những dòng nhạc điện tử như Dubstep, Dance hay Pop.

Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng!


Liên hệ tư vấn:

Hotline: 0983.864.383

Mail: [email protected]

Fanpage: Audiovietnam.vn